Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Aspegic 100mg là thuốc gì ?

Gói dành cho trẻ sơ sinh Aspegic 100mg loại 20 gói chỉ định dùng để giảm đau cho trẻ sơ sinh trong trường hợp đau và / hoặc sốt như đau đầu, triệu chứng cúm, đau răng, đau nhức cơ thể. Thuốc này có chứa aspirin.

Thành phần của thuốc Aspegic 100mg 
 Axit axetylsalicylic 100mg
Trong trường hợp đau và / hoặc sốt như đau đầu, triệu chứng cúm, đau răng, đau nhức cơ thể cho trẻ từ 6 đến 22 kg
Trong điều trị các điều kiện thấp khớp nhất định dành riêng cho trẻ từ 6 đến 22 kg.
Đối với trẻ em có trọng lượng hoặc độ tuổi khác hãy hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ để được tư vấn.
Dùng cho trẻ em từ 6 đến 22 kg (khoảng 3 tháng đến 7 tuổi).
Đối với trẻ cân nặng 6 đến 8 kg (khoảng 3 đến 9 tháng), liều lượng là 1 gói mỗi liều, được gia hạn nếu cần sau 6 giờ, không vượt quá 4 gói mỗi ngày.
Đối với trẻ cân nặng 9 đến 11 kg (khoảng 9 đến 24 tháng), liều lượng là 1 gói mỗi liều, được gia hạn nếu cần thiết sau 4 giờ, không vượt quá 6 gói mỗi ngày.
Đối với trẻ em nặng 12 đến 16 kg (khoảng 18 tháng đến 5 tuổi), liều lượng là 2 gói mỗi liều, được gia hạn nếu cần thiết sau 6 giờ, không vượt quá 8 gói mỗi ngày.
Đối với trẻ em nặng 17 đến 22 kg (khoảng 4 đến 7 tuổi), liều lượng là 2 gói mỗi liều, được gia hạn nếu cần thiết sau 4 giờ, không vượt quá 12 gói mỗi ngày.
Chống chỉ định
Không dùng Aspegic 100 mg dạng gói trong các trường hợp sau:
Dị ứng với aspirin hoặc một loại thuốc liên quan (bao gồm cả thuốc chống viêm không steroid) hoặc bất kỳ thành phần nào khác của thuốc này
Tiền sử hen suyễn do aspirin hoặc một sản phẩm thuốc có liên quan (bao gồm cả thuốc chống viêm không steroid),
Trong ba tháng cuối của thai kỳ với liều lớn hơn 100 mg mỗi ngày,
Loét dạ dày hoặc tá tràng đang phát triển,
Bệnh xuất huyết hoặc nguy cơ chảy máu,
Bệnh gan nặng, bệnh thận nặng,bệnh tim nặng,
Điều trị bằng methotrexate với liều lớn hơn 20 mg / tuần khi sử dụng aspirin với liều cao như một chất chống viêm (g 1 g uống và / hoặc 3 g mỗi ngày), đặc biệt trong điều trị các bệnh thấp khớp hoặc trong điều trị sốt hoặc đau (≥ 500 mg mỗi liều và / hoặc <3 g mỗi ngày)
Điều trị bằng thuốc chống đông đường uống, trong trường hợp có tiền sử bệnh loét dạ dày và khi dùng aspirin được sử dụng với liều cao như một loại thuốc chống viêm (1g mỗi liều và / hoặc 3 g mỗi ngày), đặc biệt trong điều trị các bệnh thấp khớp, hoặc trong điều trị sốt hoặc đau (≥ 500 mg mỗi liều và / hoặc <3 g mỗi ngày)
Đóng gói: Hộp 20 gói
Xuất xứ : Pháp
Để mua thuốc Aspegic 100mg đúng hàng chính hãng quý khách hàng vui lòng truy cập website: http://muabanthuoctay.com. Chúng tôi luôn tự hào là nơi cung cấp dược phẩm nhập khẩu uy tín đúng chất lượng cho quý khách hàng
Để có thể mua được thuốc Aspegic 100mg với giá cả tốt nhất ( cả giá sỉ và giá lẻ), quý khách hàng hãy liên hệ 0336.443.776. Chúng tôi hân hạnh được tư vấn  
Sản phẩm thuộc chuyên mục: thuốc giảm đau hạ sốt

Thuốc Giảm Đau Efferalgan 500mg Codeine


Thuốc Hạ Sốt Efferalgan 250mg


Thuốc Hạ Sốt Efferalgan 80mg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét