Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Thuốc Giảm Đau Kháng Viêm Voltaren 100mg

Thuốc Voltaren 100mg là thuốc gì ? Voltaren 100mg có tác dụng gì ? Cách dùng Voltaren 100mg như thế nào ? Mua Voltaren 100mg ở đâu ? Voltaren 100mg có giá bao nhiêu? Hãy cùng mua bán thuốc tây tham khảo chi tiết bên dưới

Thành phần thuốc: Một viên thuốc Voltaren đạn chứa 100mg natri diclofenac
Thuốc Voltaren 100mg có tác dụng điều trị
Các dạng viêm và thoái hóa của bệnh thấp khớp
Các cơn cấp của bệnh gút
Đau, sưng và viêm sau chấn thương và phẫu thuật
Các chứng đau hoặc viêm trong phụ khoa, như thống kinh nguyên phát hoặc viêm phần phụ
Các cơn đau nửa đầu
Chống chỉ định
Quá mẫn với diclofenac, aspirin hay thuốc chống viêm không steroid khác (hen, viêm mũi, mày đay sau khi dùng aspirin).
Loét dạ dày tiến triển.
Người bị hen hay co thắt phế quản, chảy máu, bệnh tim mạch, suy thận nặng hoặc suy gan nặng.
Người đang dùng thuốc chống đông coumadine.
Người bị suy tim ứ máu, giảm thể tích tuần hoàn do thuốc lợi niệu hay do suy thận, tốc độ lọc cầu thận < 30 ml/phút (do nguy cơ xuất hiện suy thận).
Người bị bệnh chất tạo keo (nguy cơ xuất hiện viêm màng não vô khuẩn. Cần chú ý là tất cả các trường hợp bị viêm màng não vô khuẩn đều có trong tiền sử một bệnh tự miễn nào đó, như một yếu tố dễ mắc bệnh).
Người mang kính sát tròng.
Hướng dẫn sử dụng Voltaren 100mg
Cần phải tính toán liều một cách thận trọng, tùy theo nhu cầu và đáp ứng của từng cá nhân và cần phải dùng liều thấp nhất có tác dụng. Trong trị liệu dài ngày, kết quả phần lớn xuất hiện trong 6 tháng đầu và thường được duy trì sau đó.
Viêm đốt sống cứng khớp: Uống 100 – 125mg/ngày, chia làm nhiều lần (25mg, bốn lần trong ngày, thêm một lần 25mg vào lúc đi ngủ nếu cần).
Thoái hóa (hư) khớp: Uống 100 – 150mg/ngày, chia làm nhiều lần (50mg, hai đến ba lần một ngày, hoặc 75mg, ngày hai lần). Ðiều trị dài ngày: 100mg/ngày; không nên dùng liều cao hơn.
Hư khớp: 100mg/ngày, uống làm một lần vào buổi tối trước lúc đi ngủ hoặc uống 50mg, ngày hai lần.
Viêm khớp dạng thấp: Viên giải phóng kéo dài natri diclofenac, viên giải phóng nhanh kali diclofenac hay viên bao tan ở ruột: 100 – 200mg/ngày uống làm nhiều lần (50mg, ngày ba hoặc bốn lần, hoặc 75mg, ngày hai lần). Tổng liều tối đa 200mg/ngày. Ðiều trị dài ngày viêm khớp dạng thấp: Liều khuyên nên dùng là 100mg/ngày và nếu cần tăng, lên tới 200mg/ngày, chia hai lần.
Viêm đa khớp dạng thấp thiếu niên: Trẻ em từ 1 – 12 tuổi: 1 – 3mg/kg/ngày, chia làm 2 tới 3 lần.
Ðau:
Ðau cấp hay thống kinh nguyên phát: Viên giải phóng nhanh kali diclofenac 50mg, ba lần một ngày.
Ðau tái phát, thống kinh tái phát: Liều đầu là 100mg, sau đó 50mg, ba lần mỗi ngày. Liều tối đa khuyên dùng mỗi ngày là 200mg vào ngày thứ nhất, sau đó là 150mg/ngày.
Ðau sau mổ: 75mg, tiêm bắp ngày hai lần; hoặc 100mg, đặt thuốc vào trực tràng ngày hai lần. Với người bệnh mổ thay khớp háng: tiêm liều khởi đầu là 75mg vào tĩnh mạch sau đó là 5mg/giờ (dùng cùng với fentanyl).
Ðau trong ung thư: 100mg, ngày hai lần.
Đóng gói: hộp 10 viên đặt
Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ
Mua Voltaren 100mg ở đâu ? Voltaren 100mg có giá bao nhiêu?
Để tìm mua thuốc voltaren 100mg hàng Thổ đúng chất lượng, bảo quản theo tiêu chuẩn với giá thấp nhất thị trường. Chỉ cần truy cập muabanthuoctay.com và đặt hàng, chúng tôi sẽ giao đến tận nơi cho quý khách.
Ngoài ra để có thêm thông tin rõ ràng trước khi mua hàng quý khách có thể liên hệ trực tiếp 0336.443.776 để được chúng tôi tư vấn cụ thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét